Bộ phận một cửa xã Hoằng Xuân đẩy mạnh tuyên truyền và hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần và toàn trình
Để giúp người dân tiếp cận với các lợi ích từ đề án 06 mang lại trong việc cập nhật dữ liệu mã hóa cá nhân khi đến giao dịch hồ sơ tại bộ phận một cửa. Bộ phận một cửa xã đã thực hiện tốt việc hỗ trợ công dân, tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến các thủ tục hành chính, được người dân đánh giá cao và hài lòng. Bên cạnh đó công tác số hóa hồ sơ thủ tục hành chính, tạo lập tài khoản công dân nhằm nâng cao tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến toàn trình và một phần luôn được các công chức làm việc tại bộ phận một cửa hướng dẫn, tuyên truyền tới người dân trên địa bàn xã một cách nhiệt tình, chu đáo. Từ đó đã mang lại tiện ích khi giúp người dân có thể nộp hồ sơ trực tuyến từ xa và giảm thiểu nhiều thời gian đi lại.
Dưới đây là một số hình ảnh công dân đến bộ phận một cửa xã Hoằng Xuân được cán bộ tại bộ phận hướng dẫn cách thức, quy trình nộp hồ sơ.
Người thực hiện: Công chức Văn phòng- Thống kê
- Hai nhóm 02 nhóm thủ tục hành chính liên thông khai sinh, khai tử- khái niệm và lợi ích
- Tác dụng trong việc chuyển đổi số
- Bài tuyên truyền: Lộ trình cắt sóng 2G
- CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN
- Số định danh cá nhân có phải số Căn cước công dân?
- BÀI TUYÊN TRUYỀN VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ.
- Lộ trình dừng sử dụng công nghệ 2G
- Thư Viện Sách Số: Nền Tảng Chuyển Đổi Văn Hóa Đọc
- Trình tự, thủ tục cấp thẻ Căn cước đối với công dân từ 0 - 6 tuổi; từ 6 - 14 tuổi và công dân từ đủ 14 tuổi trở lên
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Hoằng Xuân tích cực tuyên truyền hai nhóm Thủ tục hành chính (TTHC) liên thông trên cổng dịch vụ công